Nhưng yếu tố cơ bản làm nên đồ đồng phục bếp đẹp

Không phải chỉ những bộ phận thường xuyên tiếp xúc với khách hàng mới cần có đồng phục mà người đầu bếp cũng giữ vai trò khá quan trọng. Đây là người tạo ra những món ăn ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho các thượng khách. Chính vị thế mà bộ đồng phục bếp cao cấp thể hiện tinh thần và trách nhiệm và niềm đam mê yêu nghề của các đầu bếp.

Ngoài ra hình ảnh người đầu bếp mặc những đồng phục đẹp mang lại sự sang trọng và chuyên nghiệp cho khách sạn. Nên bộ đồng phục bếp khá là quan trọng bởi vì chúng giúp ích cho người đầu bếp bảo vệ bản thân mình và giữ được vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách sạn và tạo dựng sự tin tưởng cho khách hàng khi đến nhà hàng của bạn.

Yếu tố làm nên một bộ đồng phục bếp cao cấp

Đảm bảo sự thoải mái cho đầu bếp

Đối với người đầu bếp thì tín chất công việc chế biến và tạo ra những món ăn thì thường xuyên tiếp xúc với bếp núc nên đòi hỏi sự kiên trì và khéo léo của người đầu bếp. Nên khi chọn đồng phục đầu bếp cần phải rộng rãi và thoáng mát tạo sự thoải mái cho người đầu bếp.

Bạn cũng chọn những mẫu bộ đồng phục bếp có kiểu dáng hiện đại và độc đáo đem lại cảm hứng cho người đầu bếp để có thể tạo ra những món ăn ngon để tiếp đãi các vị thượng khách của mình.
Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ https://thomasnguyen.vn/xuong-may-ao-thun-dong-phuc-gia-re


Màu sắc phù hợp với phong cách nhà hàng

Thường thì màu sắc đồng phục bếp đa số sẽ có gam màu trắng vì chúng thể hiện sự sạch sẽ và chỉn chu đây cũng là yếu tố cần thiết trong khi chế biến thức ăn mà nhà hàng đạt chuẩn 5 sao cần có.

Hơn thế nữa khi nhân viên nhà hàng khoác lên mình bộ đồng phục màu trắng thì họ sẽ ý thức được phải giữ vệ sinh luôn sạch sẽ để khi khách hàng nhìn vào sẽ để lại ấn tượng sâu sắc. Ngoài người đầu bếp ra thì nhân viên phục vụ bàn thì bạn có thể lựa chọn may áo thun đồng phục đẹp để năng động hơn có thể di chuyển qua lại dễ dàng và thoải mái hơn.

Về chất liệu vải chọn may đồng phục

Đối với bộ đồng phục bếp cao cấp thì chất liệu vải là một trong những yếu tố quyết định, nên khi chọn chất liệu vải bạn nên chọn 100% cotton bởi vì chúng có khả năng thấm hút mồ hôi và cân bằng nhiệt tốt. Bên cạnh đó khi dính bẩn thì bạn có thể dễ dàng làm sạch và chúng có độ bền khá cao dễ khô nên tạo cho người mặc cảm giác thoải mái.
May đồng phục nhà hàng https://thomasnguyen.vn/may-dong-phuc-nha-hang
Vì phải đứng bếp 24/24 nên khá nóng bức nên đây là lựa chọn hàng đầu của các đầu bếp, ngoài ra bạn cũng có thể chọn vải như kaki, kate ý… để làm chất liệu vải may đồng phục.

Về kiểu dáng của đồng phục bếp

Trên thị trường hiện nay thì đồng phục bếp khá đa dạng và được thiết kế cổ trụ dài tay và có viền và hai hàng khuy phía trước đây là một trong những lựa chọn phổ biến. Thế nên tùy vào phong cách nhà hàng mà bạn lựa chọn sao cho phù hợp và tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người đầu bếp.

Trên đây là một số yếu tố quyết định được một bộ đồng phục đầu bếp chuyên nghiệp mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyen.vn/ để được tư vấn miễn phí.

Comments

Popular posts from this blog

Những bí mật ẩn sau chiếc cà vạt lụa tơ tằm 100% cao cấp

[BẬT MÍ] Cách bảo quản và làm sạch cà vạt lụa tơ tằm - Thomas Nguyen