Những bí mật ẩn sau chiếc cà vạt lụa tơ tằm 100% cao cấp

Bạn có biết rằng thời trang sẽ phản chiếu được con người bạn là ai. Ngành thời trang hiểu rõ được tầm quan trọng của việc ăn mặc cũng như trang phục. Những chiếc cà vạt cách điệu với nhiều chất liệu cao cấp được ra đời. Trong số đó rất được sự ưa chuộng và luôn đón đầu mọi xu hướng đó là cà vạt 100% tơ tằm với các cách điệu cũng như hoa văn độc đáo tinh xảo. Giúp thể hiện đẳng cấp quý ông rồi đấy! Hãy cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu những bí mật ẩn sau chiếc cà vạt lụa tơ tằm 100% cao cấp nhé!

Những bí mật ẩn sau chiếc cà vạt lụa tơ tằm 100% cao cấp

Lụa tơ tằm là một loại vải nổi tiếng cao cấp có cấu tạo từ sợi tơ của con tằm. Chúng có độ mềm mịn, óng ánh và rất chắc chắn. Một chiếc cà vạt lụa tơ tằm Việt Nam tạo cảm giác thoải mái và mềm mại nhưng đầy mạnh mẽ, lịch lãm, thu hút ánh nhìn của mọi người bởi sự sang trọng và thể hiện đẳng cấp riêng cho người dùng. Tạo thiện cảm và hình ảnh đặc biệt trước mọi người đặc biệt là đối tác, khách hàng.

Có thể bạn chưa biết? 

Vào thời kỳ hoàng kim, lụa tơ tằm còn đắt hơn vàng, chúng thường dùng để làm vật phẩm dân lên vua và được sử dụng ở giới quý tộc. Ở một số đất nước, sử dụng lụa tơ tằm làm định mức trao hàng hóa thay tiền tệ. 
  • Lụa tơ tằm là loại vải được dệt bằng sợi protein động vật duy nhất trên thế giới.
  • Chỉ những ai trong hoàng tộc mới được dùng lụa tơ tằm để may y phục, và các phụ kiện khác.
Quy trình tạo ra lụa tơ tằm trải qua rất nhiều công đoạn và mất rất nhiều thời gian. Trải qua 4 giai đoạn chính. Trồng dâu, nuôi tằm, ươm tơ và dệt lụa. 

Địa chỉ mua cà vạt lụa tơ tằm uy tín, chất lượng

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán cà vạt lụa, nhưng trước khi bạn chọn mua tại một địa điểm nào đó bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin vì hiện nay trên thị trường tràn lan cà vạt lụa kém chất lượng.

Hãy đến Thomas Nguyen - địa chỉ mua cà vạt ở TPHCM uy tín chất lượng. Những sản phẩm tại đây được thiết kế và lựa chọn rất kỹ lưỡng, cùng với những người thợ nhiệt huyết giàu kinh nghiệm. Thomas Nguyen tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm phụ kiện cà vạt chất lượng cùng những chi tiết tinh xảo, tỉ mỉ nhất. Bên cạnh đó để tạo sự tin tưởng cũng như mang đến trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất, Thomas Nguyen cung cấp cho bạn chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm lỗi cùng những ưu đãi hấp dẫn khác.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen để được tư vấn nhé

Comments

Popular posts from this blog

[BẬT MÍ] Cách bảo quản và làm sạch cà vạt lụa tơ tằm - Thomas Nguyen

Nhưng yếu tố cơ bản làm nên đồ đồng phục bếp đẹp