Bật mí cách phối các trang phục cùng với áo blazer nam

Áo blazer nam không mấy xa lạ và cũng không hẳn quá quen thuộc với các chàng trai. Vậy bạn đã biết cách tạo nên set đồ hoàn hảo cùng với áo blazer chưa. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cách phối các trang phục cùng với áo blazer nam. Hãy cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Cách phối các trang phục cùng với áo blazer nam

Áo blazer hay áo khoác vest nam Hàn Quốc được may từ chất liệu kaki, da lộn, len, nhung, … Áo blazer nam thường có màu sắc như xanh navy, vàng be hay tím than rất ít khi có màu sắc nổi bật. Được thiết kế với form dáng mềm mại, không có cầu vai và lớp lót của áo. 

1. Chọn màu quần

Khi chọn quần kết hợp cùng với áo blazer nam hãy chọn những chiếc quần có màu sắc tối. Đây là nguyên tắc đầu tiên khi chọn quần để phối hợp cùng với áo blazer nam. Tuy nhiên bạn cũng có thể phá cách kết hợp những chiếc quần màu sáng như trắng.


2. Chọn kích cỡ quần

Một chiếc quần vừa vặn với thân thể của bạn chúng sẽ vô cùng phù hợp và tạo nên trang phục hoàn hảo khi phối cùng với áo khoác blazer nam đen. Lưu ý không nên lựa chọn những chiếc quần jean skinny hay baggy để phối cùng với áo blazer nam. Bạn sẽ trở nên vô cùng kém thanh lịch và không tinh tế, làm hỏng cả tổng thể của trang phục.

3. Lựa chọn áo

Khi kết hợp cùng áo blazer thì bạn có thể mặc áo sơ mi hoặc áo thun đều được. Để có sự kết hợp tinh tế bạn cần lựa chọn áo với màu sắc đơn giản .

4. Chọn các phụ kiện thời trang đi kèm

Bên cạnh 3 món đồ chính là áo khoác blazer, quần jeans và áo sơ mi thì những món phụ kiện đi kèm cũng vô cùng quan trọng. Bạn có thể lựa chọn một chiếc cà vạt bản nhỏ để kết hợp cùng với áo sơ mi và áo blazer.
Bên cạnh đó hãy chọn cho mình một chiếc đồng hồ cao cấp để kết hợp cùng, bạn sẽ trở nên vô cùng lịch lãm nhưng vẫn trẻ trung. Lựa chọn mình một đôi giày thật sạch sẽ và bóng loáng nhé. Những đôi boot cũng có thể là sự kết hợp thú vị.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết cách phối các trang phục cùng với áo blazer nam của chúng tôi. Hy vọng rằng sau bài viết bạn sẽ có được những lựa chọn và cách phối vô cùng phù hợp và hoàn hảo. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyentailor.com/ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Những bí mật ẩn sau chiếc cà vạt lụa tơ tằm 100% cao cấp

[BẬT MÍ] Cách bảo quản và làm sạch cà vạt lụa tơ tằm - Thomas Nguyen

Nhưng yếu tố cơ bản làm nên đồ đồng phục bếp đẹp